กระเบื้องไวนิล

มีลักษณะโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน ไม่เกิดการขยายตัวและหดตัว สามารถกันน้ำได้ 100% แม้มีน้ำท่วมขังเป็นเวลานาน มีพื้นผิวสัมผัส (Texture) ที่เหมือนพื้นไม้จริงไม่ลื่น มีความปลอดภัยเป็นมิตรต่อคน สัตว์และสิ่งแวดล้อม มีลวดลายและสีสันที่ให้อารมณ์ความเป็นพื้นไม้ มีความแข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นแหล่งของ ปลวก มด หรือแมลงต่างๆ ไม่เกิดการลุกลามของไฟ ทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถติดตั้งได้ง่ายและสะดวก เนื่องจากเป็นแบบคลิ๊กล็อค ไม่จำเป็นต้องติดตั้งในพื้นที่ที่เรียบมาก ง่ายต่อการดูแลรักษาสามารถใช้น้ำทำความสะอาดได้ เป็นรอยยากทนต่อการขูดขีด ทำให้ดูใหม่อยู่เสมอ

พื้นไม้ลามิเนต

เป็นการผลิตจากไม้เนื้อแข็งคุณภาพสูง ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมเพราะปลูกขึ้นในเชิงพาณิชย์ โครงสร้างประกอบไปด้วย ชั้นแกนหลัก ชั้นแผ่นรองพื้น ชั้นลวดลายไม้ 
ชั้นเคลือบผิว ที่นำคุณสมบัติต่างๆ นำมาบีบอัดด้วยกันให้เป็นแผ่นไม้ นอกจากนี้ยังป้องกันความชื้นจากพื้นคอนกรีต และยังสามารถป้องกันรอยขีดขวนได้ เป็นไม้พื้นสำเร็จรูปที่เป็นนวัตกรรมที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริง มีความสวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว ง่ายต่อการดูแลรักษา


กระเบื้องยางลายไม้ 

เป็นการผลิตมาจากยางชนิดโพลิเมอร์และมีลายไม้ โดยผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Hyginic Nana Siver ที่นำเข้ามาจากจีนและเกาหลี ลักษณะที่โดดเด่นของกระเบื้องยาง คือมีความยืดหยุ่นพอสมควรและมีแรงหนืดในระหว่างที่สัมผัสกับกระเบื้องยางค่อนข้างสูง ทำให้ลดโอกาสในการลื่นและสะดุดล้มได้ อีกทั้งยังสามารถยับยั้งแบคทีเรีย มีความคงทน สีไม่ซีดจาง ไม่มีรอยขีดข่วน ติดตั้งง่าย และดูแลรักษาง่าย

ไม้พื้นเอ็นจิเนียร์

เป็นการผลิตที่ผสมผสานระหว่างความสวยงามของไม้จริงและผ่านการผลิตจากเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน โดยไม้ที่ใช้จะเป็นไม้โอ้กแท้ ที่ปลูกมากในทวีปอเมริกาเหนือที่มีความแข็งแรงและคงทนมาก เนื้อไม้โอ้คมีความละเอียด เป็นไม้ที่ทนต่อการเปลี่ยนแปลงทางสภาพทางอาการและทนต่อการกัดแทะของแมลงได้ดี จึงเหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย อีกทั้งโครงสร้างไม้โอ้คเอ็นจิเนียร์ผ่านการอบแห้งที่ได้มาตรฐานและอัดน้ำยากันปลวก ทำให้ลีโอวูดรับประกันได้ว่าปลวก-มอด ไม่ทำลายเนื้อไม้ 5 ปี

พรมแผ่น 

พรมแผ่น เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานทุกพื้นที่
เพราะมีลักษณะเป็นแผ่น สามารถเลือกลวดลายผสมให้เกิดความสวยงาม
ง่ายต่อการติดตั้งดูแล ผู้ใช้สามารถออกแบบสร้างสรรค์เองได้
จากการผสมผสานลวดลายและสีสันของพรม

พรมทอเครื่อง

พรมทอเครื่อง ทำจากเส้นใยโดลิโพรพิลีน ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานในห้องทำงาน ห้องประชุม โรงแรม ร้านอาหาร ไม่เก็บฝุ่น คงทน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพื้นที่ ติดตั้งง่าย สามารถใช้ได้ทั้งในสภาพอากาศที่อบอุ่น หรือพื้นที่เย็นที่มีเครื่องปรับอากาศ

พรมทอมือ

พรมที่ใช้ฝีมือคนในการทอเพื่อให้เกิดเป็นผืนพรม ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการทอนาน และต้องใช้ความสามารถสูง จึงได้รับความนิยมสูงมาก เพราะมีความละเอียดในการทอลวดลายอย่างประณีต โดยสามารถเลือกเส้นใยคุณภาพต่างๆได้เอง อาทิ อะคริลิค (Acrylic) ไนล่อน (Nylon) ขนสัตว์ (Wool) ขนสัตว์ผสมไนล่อน (80% Wool / 20% Nylon) วิสโคส (Viscose) โดยมีระยะเวลาผลิตพรม 45-60 วัน

พรมอัด

พรมอัดเรียบ และพรมอัดลอน ราคาถูก ผลิตจากเส้นใยคุณภาพสูง น้ำหนักเบา มีสีสันให้เลือกหลากหลายตามการใช้งาน ง่ายต่อการติดตั้งและดูแลรักษา เหมาะสำหรับออฟฟิศ ห้องทำงาน สำนักงาน ฯลฯ

หญ้าเทียมจัดสวน

หญ้าเทียมผลิตมาจากพลาสติกประเภท โพลีเอทิลีน หรือโพลีโพรไพลีน ซึ่งมีความปลอดภัยสูง ผสมสาร UV Stabilizer ทนแสงแดด และการใช้งานภายนอกได้ดี Polyethylene (PE) นำมาทอยึดติดกับ แผ่นรอง (Backing) ซึ่งจะทำให้หญ้าติดกับแผ่นรองอย่างแน่นสนิทและมีรูระบายน้ำอยู่ด้านหลังด้วยหญ้าเทียม คือนวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยตอบสนองความต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบริเวณที่ต้องการและทำให้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากขึ้น โดยสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านกีฬา จัดสวน สนามเด็กเล่น โดยที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก ทำให้สนามดูเขียวสวยตลอดเวลา อีกทั้งอายุการใช้งานนาน 6-8 ปี โดยไม่ต้องการบำรุงรักษามากนัก  

หญ้าเทียม Event

หญ้าเทียมขนสั้นเหมาะสำหรับการจัดงานอีเว้นท์หรือใช้ปูชั่วคราว หรือใช้สำหรับพื้นที่ในร่ม ผลิตจากพลาสติกประเภท PP จะมีความนุ่มของขน ขนมีลักษณะสั้น คล้ายพรม ทำความสะอาดง่ายไม่ยุ่งยาก สามารถนำไปใช้ได้ในงานเอนกประสงค์ทั่วไป เช่น การปูรองประดับสินค้า หรือ ชั้นวางของ เนื่องจากมีน้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย ม้วนและกางออกง่ายโดยไม่ต้องยึดติดถาวร สีของหญ้าจะเป็นโทนสีเขียวอ่อนซึ่งเป็นสียอดนิยมสำหรับหญ้าเทียมขนสั้น

หญ้าเทียมสนามฟุตบอล

สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเป็นหญ้าสังเคราะห์จึงทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องโดนแดด ต่างจากหญ้าจริงที่ต้องใช้แดดในการสังเคราะห์แสง เป็นที่รู้กันดีว่าหญ้าเทียมนั้นย่อมมีความคงทนกว่าหญ้าจริง เนื่องจากหญ้าเทียมนั้นทำมาจาก Fiber วัสดุที่มีความยืดหยุนและความแข็งแรงสูง ทำให้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมีอายุการใช้งานยาวนานทำให้หญ้าคงสภาพความเขียวได้นานกว่าหญ้าจริง อีกทั้งสนามฟุตบอลหญ้าเทียมได้มีวิวัฒนาการที่คำนึงถึงความปลอดภัยระหว่างเล่น จึงมีนวัตกรรมที่สามารถซับแรงกระแทก ไม่ว่าจะเป็นเม็ดยางพาราที่มีความนิ่มเสมือนดินจริง และ Shock Pads เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เป็นแผ่นซับแรงกระแทก ที่ติดตั้งไว้ใต้หญ้าเทียมอีกชั้นนึง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในขณะเล่น